goodbye for now, see you again party!

Riot nung Sabado. Lahat ng tao sumasayaw at kumakanta kasabay ng Spice Girls. Mga boyfriends na pinagnanasahan. Mga pulutang pinakukuluan. Mga alak na pinaghahalo sa aming tiyan.

Nakakatuwa kung paano napagsama-sama ni Clem lahat ng tao ito sa isang hotel room sa Ortigas. Semi-surprised ako kasi I didn’t think na despedida party siya. Alam ko lang gusto ko silang makita lahat bago ako umalis. Nawalan man ako ng boses, ayus lang. Sobrang mamimiss ko ang mga taong ito. I will definitely miss not seeing Clementine. I will miss my Xaymaca gurls. I will miss the usual banters or non-sense while having ice cold beer. Alam kong makikita ko pa sila sa Facebook or YM. Pero iba kasi yung kaharap mo sila at lahat kayo nagsasaya.

Pero sabi ko nga kay Stefff, I will definitely missed out a lot of fun but I will have a different fun in Japan. I will definitely be lonely most of the time, at least I have this memory to reminisce about.

Leave a Reply

